NARASA cam kết mang đến cho Khách hàng những dịch vụ chất lượng & dịch vụ hỗ trợ tốt nhất thông qua sản phẩm, dịch vụ trên duoclieunarasa.com. Chúng tôi cam kết hoàn tiền trong trường hợp khách hàng không hài lòng về dịch vụ. Chính sách hoàn tiền dưới đây có hiệu lực từ ngày 01/01/2021

  1. Hoàn tiền không lý do

NARASA thực hiện chính sách hoàn tiền bất kể lý do gì. Với điều kiện hoàn tiền như sau:

  • Thời gian yêu cầu hoàn tiền chưa quá 2 ngày kể từ khi thanh toán
  • Chưa bắt đầu sử dụng dịch vụ

Vì vậy ngay khi mua và kích hoạt dịch vụ thành công, quý khách hãy kiểm tra lại nội dung dịch vụ qua một lần. Nếu cảm thấy không hài lòng vì bất kỳ lý do gì, hãy đề nghị hoàn tiền với NARASA .

  1. Hoàn tiền với lý do đặc biệt

NARASA  thực hiện chính sách hoàn tiền với những trường hợp đã quá 2 ngày dưới 7 ngày với những lý do đặc biệt, cụ thể lý do và điều kiện như sau:

  • Thời gian yêu cầu hoàn tiền không quá 7 ngày kể từ ngày thanh toán.
  • Thời lượng học vẫn ở mức 0%
  • Điều kiện xét lý do hoàn tiền:
    • Các lỗi kỹ thuật liên quan đến dịch vụ phát sinh do NARASA
    • Các lỗi thanh toán: thanh toán thừa, thanh toán trùng đơn hàng
    • Các lý do khác do phía NARASA phê duyệt.

Xin lưu ý:

  • Tất cả các lý do hoàn tiền đều phải có xem xét và chứng minh bằng hình ảnh hoặc văn bản.
  • NARASA giữ toàn quyền trong quyết định hoàn tiền cho khách hàng.
  1. Thời gian hoàn tiền

Thời gian hoàn tiền phụ thuộc vào hình thức thanh toán ban đầu của quý khách hàng.

  • Thanh toán Online (bao gồm thanh toán chuyển khoản ngân hàng; thanh toán qua thẻ visa/mastercard; thanh toán qua thẻ ATM nội địa Việt Nam; thanh toán qua App thanh toán online như Momo, Vnpay Grabpay, Zalopay…): Thời gian hoàn tiền trong vòng 30 ngày kể từ lúc yêu cầu hoàn tiền được phê duyệt.
  • Thanh toán tiền mặt (bao gồm thanh toán tiền mặt cho nhân viên giao nhận (hay còn là COD), thanh toán tiền mặt tại cửa hàng tiện lợi…): Thời gian hoàn tiền trong vòng 30 ngày.
  1. Phương thức hoàn tiền:

Nhằm tạo sự thuận lợi cho khách hàng, NARASA thực hiện hình thức hoàn tiền duy nhất là Chuyển Khoản Ngân Hàng. Do đó, khi yêu cầu hoàn tiền quý khách phải cung cấp số tài khoản ngân hàng nhận tiền cho chúng tôi.

  1. Phí chuyển khoản

NARASA thực hiện hoàn tiền theo phương thức chuyển khoản ngân hàng, phí chuyển khoản nếu có phát sinh do khách hàng chịu chi phí. Tùy thuộc vào ngân hàng nhận, chi phí chuyển khoản sẽ khác nhau. Quý khách liên hệ với chuyên viên CSKH để biết thêm chi tiết.

  1. Xác thực thông tin khi hoàn tiền

Để đảm bảo tính bảo mật cho khách hàng khi hoàn tiền, NARASA sẽ tiến hành xác thực thông tin của quý khách hàng.

  • Khách hàng phải dùng Email đã đăng ký với NARASA để gửi thông tin yêu cầu hoàn tiền. Tên dịch vụ yêu cầu hoàn tiền, Email đăng ký trên hệ thống phải trùng khớp nhau.
  • Trong trường hợp quý khách không sử dụng email để đăng ký ban đầu, vui lòng liên hệ với nhân viên tổng đài 0849875999 để được hướng dẫn thêm.
  1. NARASA không hoàn tiền với các trường hợp sau:

  • Các vấn đề phát sinh từ phía khách hàng:
    • Khách hàng nhầm lẫn dịch vụ (Ví dụ: xem quảng cáo dịch vụ tương tự của trung tâm khác nhưng đặt mua bên NARASA)
    • Khách hàng không còn nhu cầu sử dụng dịch vụ bên NARASA.
    • Lỗi kĩ thuật từ phía khách hàng: trong quá trình sử dụng dịch vụ, nếu Khách hàng gặp các lỗi kĩ thuật khách quan (thiết bị hư hỏng, đường truyền mạng không đáp ứng, app/trình duyệt cũ không học được,…)
    • Do chưa đọc kỹ thông tin về dịch vụ: Khách hàng vui lòng tra cứu thông tin về dịch vụ trước khi tiến hành mua.
  • Thanh toán cho bên thứ 3: Nếu Khách hàng thanh toán dịch vụ cho bất cứ đối tác/cá nhân khác không chứng minh đã thanh toán cho chúng tôi. Lúc đó, NARASA không thể hoàn tiền cho quý khách. Trong trường hợp này, vui lòng liên hệ với bên mà Khách hàngđã thanh toán để yêu cầu hoàn tiền.
  1. Chính sách hoàn tiền khi mua Combo

Combo là nhóm các dịch vụ được bán với chính sách giảm giá đặc biệt. Khách hàng không thể hoàn tiền cho một dịch vụ trong Combo mà phải hủy toàn bộ combo đó. Nếu quý khách có nhu cầu mua lại một dịch vụ trong bộ combo, vui lòng mua lại với chính sách giá mới.

  1. Quy trình hoàn tiền

Khách hàng cung cấp các thông tin qua email. Sau khi xem xét các điều kiện hoàn tiền, NARASA sẽ thông báo trả lời kết qủa cho khách hàng và thời gian hoàn tiền cụ thể. Nếu quý khách hàng không thao tác được vui lòng liên hệ với nhân viên CSKH.

  1. Các vấn đề hỏi đáp khác

Tôi muốn hoàn tiền bằng hình thức thanh toán ban đầu có được không?. Nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, NARASA chọn thực hiện hoàn tiền bằng hình thức Chuyển Khoản Ngân Hàng, đây là hình thức thanh toán nhanh nhất.

Tại sao thanh toán bằng tiền mặt lại hoàn tiền lâu hơn? Vì hình thức thanh toán tiền mặt, tiền không về trực tiếp NARASA mà phải chờ đối tác thanh toán kiểm tra lại. Với hình thức thanh toán tiền mặt mang nhiều bất tiện, nên NARASA  luôn khuyến khích khách hàng thanh toán Online.

Tại sao tôi phải chịu phí chuyển khoản? Để tạo sự tiện lợi cho khách hàng, thời gian hoàn tiền rút ngắn, NARASA  sẽ tiến hành chuyển khoản qua ngân hàng do quý khách hàng yêu cầu.

Số tiền được hoàn là số tiền nào? Số tiền hoàn lại cho quý khách là số tiền quý khách đã thanh toán cho NARASA  trừ đi các khoản chi phí chuyển khoản và phí phát sinh nếu có.

Các vấn đề khác cần tìm hiểu thêm về chính sách hoàn tiền, vui lòng truy cập và gửi tin về duoclieuxanhnarasa@gmail.com hoặc hotline 0849875999 để tìm hiểu thêm thông tin.